Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Thế lực mới trong Cửu Âm - Vào dễ hay khó?

Mấy hôm nay, thấy nhiều bạn than dzữ quá, >.< nào là thiếu tiền đi cắt, cắt xong thiếu vé, có vé xong thì thiếu thời gian farm skill, farm skill xong lại thiếu tu vi luyện nội công, v.v... Thực sự, đội ngũ support ingame đang bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng vì bị rep và... chửi quá nhiều TT.TT

Đa phần các bạn ở đây cho rằng: vào thế lực mới quá khó, thêm 1 vấn đề nữa là GOSU... không hỗ trợ này nọ (mặc dù có) nên càng làm tăng thêm sự... ức chế cho người chơi.

Vậy cụ thể, lý do khiến người chơi khó chịu ở đây là gì? Phải chăng xuất phát từ quy trình vào thế lực hơi khó nhai? Hôm nay mình sẽ phân tích qua về cách gia nhập mấy thế lực mới, để các bạn hiểu và thông cảm hơn:

1. Vô Môn Phái:
Đây là thế lực (hay cứ cho nó là 1 môn phái đi) dễ vào nhất. 
Nếu bạn mới chơi, chỉ cần chọn Vô Môn Phái là có thể gia nhập được.
Nếu bạn từ phái khác qua chơi, chỉ cần phản sư, xuất sư hay dịch dung là có thể gia nhập Vô Môn Phái. 
Không có quá nhiều điều kiện để gia nhập phái này, vì cơ bản thì Vô Môn Phái chính là... Vô Môn Phái. Mặc định của người chơi đã là Vô Môn Phái. Còn việc học đc Nội Công, hay Võ Công của phái này hay không, phụ thuộc vào bạn chọn kịch bản nào khi gia nhập (hình như chọn Thiên Hạ Biến mới học đc skill?)

2. Từ Gia Trang:
Đây là thế lực vào dễ thứ 2. Chỉ cần bạn là Vô Môn Phái, đạt thực lực Sơ Khuynh Môn Kính (Tọa Vong Công tầng 11) là có thể tới chỗ cổng dịch trạm phía Bắc Thành Đô nhận nhiệm vụ xin gia nhập rồi.
Tuy nhiên, bù lại việc dễ dàng thì môn quy của Từ Gia Trang cũng... hơi khoai. Cụ thể là bạn phải có danh hiệu Hiệp hoặc Sơ, nếu không thì sẽ bị tăng pháp độ và bị... đá khỏi môn phái. Rồi thì không được Bắt Cóc, Cướp Tiêu v.v... toàn tính năng hot như vậy mà lại cấm thì... :((

3. Kim Châm Thẩm Gia:
Đây là thế lực dễ thứ 3. Để vào thế lực này cần cung cấp đủ nguyên liệu mà NPC thế lực yêu cầu. Môn quy cũng không có gì ngặt nghèo lắm. Nói chung thì khá dễ.

4. Vạn Thú Sơn Trang:
Đây là môn phái có vẻ hơi khó vào... 1 chút. Cụ thể là người chơi cần có pet, hoặc phải giết 1 trong 3 con thú mà NPC yêu cầu. Con này hơi trâu tí thôi, pt tầm... 48 người là có thể dễ dàng giết được ("_ _)

5. Di Hoa Cung:
Đây là 1 trong các thế lực ẩn thế, nên vào có khó hơn 1 chút. Dựa trên thông tin tại sv test thì mình thấy đã có khá nhiều người đã vào được Di Hoa Cung (mấy acc nam đi chỗ khác, đừng ngồi đây mơ tưởng nhé -_-) 
Người chơi cần đạt đủ các tiêu chí:
- Server đã mở Nội 4 (các server cũ vào được thôi, server mới thì thông cảm ngồi chờ update nhé) hoặc thông qua kỳ ngộ khi server mở Nội 2 (Kỳ Ngộ là Kỳ Ngộ) 
- Người chơi không có điểm pk, không phải bổ khoái, không bị truy nã (quá dễ)
- Người chơi đạt thực lực Ngạo Thị Quần Hùng. Để đạt thực lực này thì cần có 1 nội công phái khác đạt một trong các mốc: Nội 2 tầng 30 trở lên, Nội 3 tầng 25 trở lên, Nội 4 tầng 15 trở lên, Nội công giang hồ tầng 24 trở lên.
- Người chơi là Cuồng: Để đạt cuồng thì số điểm Hiệp gấp đôi điểm Ác, hoặc trong pt có chủ pt là Cuồng thì tham gia các hoạt động cũng lên cuồng.
- Mấy cái râu ria linh tinh còn lại, làm Q cũng được.

6. Đào Hoa Đảo:
Đào Hoa thì hơi khó vào chút chút, vì luật lệ khi gia nhập hơi nhiều (nhưng không khó)
- Server mở Nội 4, đại loại là giống Di Bông ở trên ~.~
- Người chơi không có điểm Pk
- Thực lực Ngạo Thị Quần Hùng.
- Đã học Quẻ Sư, đạt danh phận nghề văn hóa (Cầm, kỳ, thi, họa) tầng 4.
- Có ít nhất 3 loại trận pháp.
- Người chơi là Tà: Để đạt Tà thì điểm Ác gấp đôi điểm Hiệp.
Tuy nhiên, trong quá trình làm Q gia nhập phái, NPC sẽ yêu cầu bạn cung cấp 1 skill là Thiên Lý Truy Hồn trong bộ Thiên Ma Truy Hồn Đao (Nhiều người kẹt chỗ này). Tuy nhiên, skill này có thể kiếm được thông qua đổi điểm xanh (cơ mà cày điểm cũng hơi khoai).
Còn lại thì không có gì khó khăn cả.

7. Vô Căn Môn:
Đây là thế lực khó vào nhất, và cũng nhiều người đâm đầu vào nhất T.T
- Người chơi muốn gia nhập thì phải nộp bảo bối của mình. Điều này tương đương với việc phải... đi cắt. Mà đi cắt thì lại... tốn tiền. Tuy nhiên, đến khi chơi chính thức thì việc cắt này sẽ đơn giản hơn (vì có thể nạp thẻ mà =]])
- Sau khi cắt xong, yêu cầu bạn phải học Quỳ Hoa Bảo Điển đến tầng 25 mới được vào. Mà Quỳ Hoa Bảo Điển luyện... rất khó nếu bạn không có bằng hữu, phải đi giết người các kiểu con đà điểu... Mà mỗi tuần, mỗi server chỉ xuất hiện 4 cái Chí Bảo Giang Hồ thôi. thế nên...
- Hoặc là bạn phải có thư tiến cử. Thư tiến cử có được thông qua... Kỳ Ngộ =))
Ngoài ra, trong Vô Căn Môn có hoạt động Tịnh Thân. Mỗi ngày, mỗi giờ cố định ở 1 map khác nhau, các đệ tử VCM sẽ lập trận và đi cắt ... của các acc nam... còn zin (đắng lòng). Tuy nhiên, tịnh thân xong thì vẫn cần có 2 cái trên.

Từ 7 điều trên, chúng ta có thể thấy đc thế lực nào dễ vào nhất, khó vào nhất. Và cũng từ sự khó này mà có thể đánh giá được sức mạnh của các bộ võ công mà các thế lực mang lại. Càng khó càng mạnh.

Cũng từ 7 điều trên, có thể thấy, ở server test, thông qua hỗ trợ của NPH thì người chơi có thể dễ dàng gia nhập 3 phái là: Từ Gia Trang, Vạn Thú Sơn Trang, Di Hoa Cung. Khó hơn 1 chút là Đào Hoa Đảo, và cuối cùng là Vô Căn Môn.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2014 Cửu Âm Chân Kinh