Pages

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

[CACK] Ẵm giải 50 triệu, du lịch Thái Lan! Cơ hội chỉ dành cho máy chủ Thái Hoa

Theo thông tin chưa chính thức được tiết lộ, trung tuần tháng 10 tại Lễ hội lớn Bangkok - Thái Lan sẽ diễn ra trận đấu giao lưu cọ xát giữa các tuyển thủ Cửu Âm Chân Kinh Đông Nam Á.
Tuy số lượng và chi tiết giải chưa xác định nhưng bên phía tổ chức giải đấu CACK SEA cho biết giải nhất của trận đấu sẽ xuất hiện PVC Đồ Long Đao trị giá 100 triệu đồng.

Cửu Âm Chân Kinh chuẩn bị đấu tuyển tại S1 Thái - Hoa

Trong không khí vui mừng phấn khích chào đón CACK2- Thiên Hạ Biến của đa số gamer, BQT Cửu Âm Chân Kinh vuốt mồ hôi không kịp thúc tiến tiến hành giải đấu tuyển chọn tuyển thủ tới Thái Lan giao lưu song song cùng BIG UPDATE lớn nhất CACK 2014 - Thiên Hạ Biến. Hiện quá trình lên kế hoạch chọn tuyển thủ cũng đi tới bước cuối cùng chỉ đợi thời cơ là nổ.

Nghe đồn, vì một số giới hạn nhất định từ phía SEA mà trận đấu tuyển chọn tuyển thủ CACK2 khả năng lớn sẽ chỉ diễn ra tại S1 - máy chủ Thái Hoa. 2 tuyển thủ trong nước được tuyển chọn sau giải đấu, mỗi người sẽ "nẫng" một phần quà trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Một vài quy định về giải đấu SEA tham khảo:

-       Không giới hạn bộ võ học miễn là hoàn thành việc cài đặt trước trận đấu
-       Trận đấu diễn ra offline và sử dụng các thiết bị mà được cung cấp bởi ban tổ chức. Tuyển thủ không được phép sử dụng các thiết bị cá nhân
-       Cấm dùng Quỳ Hoa và Hấp Tinh
-       Cấm dùng kinh mạch Quỳ Hoa và Hấp Tinh tương ứng
-       Cấm dùng tất cả thủ pháp ám khí
-       Cấm dùng "Ỷ Thiên Kiếm"
-       Những buff từ dược phẩm, thức ăn sẽ bị xóa hoặc nếu phát hiện tuyển thủ sử dụng sẽ bị loại
-       Những buff được bổ sung từ trang bị và vũ khí sẽ bị xóa hoặc nếu phát hiện tuyển thủ sử dụng sẽ bị loại

Đây không phải là lần đầu tiên các tuyển thủ CACK Việt Nam mang chuông đi đánh xứ người. Hy vọng tinh thần thượng võ và tinh thần dân tộc của toàn bộ game thủ Cửu Âm Chân Kinh sẽ là động lực chiến đấu cho các tuyển thủ Việt Nam trong giải đấu sắp tới.

P/s: Tuy không phải ai cũng có cơ hội sang Thái, mà không lo, anh chị em mình ở nhà vẫn còn một bữa Big Offline Hồ Chí Minh hoành tráng ;).

Tiểu Lục - Blog Cửu Âm
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2014 Cửu Âm Chân Kinh