Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2010

Cửu Âm Chân Kinh đạt 100.000 CCU khi Close Beta

Gây sốt tại ChinaJoy 2009 với dự án Cửu Âm Chân Kinh, Snail Games tiếp tục coi MMORPG này là con bài chính của mình để ra mắt tại CNJ 2010. Trong cuộc phỏng vấn chiều qua, đại diện hãng - ông He Yixi tiết lộ rằng game sẽ mở cửa thử nghiệm rộng rãi trong nửa cuối năm nay, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng thời điểm đó vào khoảng tháng 09 tới.


CACK sẽ đạt 100.000 CCU ngay khi CB?

"Chúng tôi chắc rằng Cửu Âm Chân Kinh sẽ đạt mốc 100.000 CCU ngay khi còn close beta", He Yixi phát biểu đầy tự tin. Sau 4 năm phát triển cộng với đội ngũ nhân lực lên tới gần 200 con người, khẳng định trên cũng hoàn toàn dễ hiểu.

He Yixi.
Cũng trong ngày hôm qua, theo báo giới Trung Quốc thì Cửu Âm Chân Kinh đã đạt được thỏa thuận để phát hành tại Hàn Quốc cũng vào cuối năm nay. Đối tác với Snail tại xứ sở Nhân sâm là hãng Ntreev.
"CACK là một tựa game xuất sắc và là tâm điểm chú ý của game thủ châu Á, chúng tôi vô cùng vinh dự khi là đối tác để đưa trò chơi này tới Hàn Quốc", đại diện Ntreev phát biểu.

Snail đã hoàn tất hợp đồng để phát hành CACK sang xứ Hàn.
Nếu bạn chưa biết, thì Cửu Âm Chân Kinh là trò chơi nhập vai trực tuyến thể loại võ hiệp MMORPG 3D do Snail Game phát triển và được Insrea Game Đài Loan phát hành thông qua hợp đồng được ký kết vào cuối tháng 7 năm ngoái.
Do là tác phẩm trực tuyến võ hiệp lấy cường điệu yếu tố chiến đấu làm nội dung chính nên khi tham gia game mọi người ngoài việc học được những tuyệt thế võ công quen thuộc trong các phim kiếm hiệp của các môn phái như Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ Đang… còn có thể tự bản thân lĩnh ngộ tuyệt chiêu của riêng mình và tham gia vào các trận PK đầy sôi động.


Cửu Âm Chân Kinh có độ tự do cực cao, không cường điệu hóa nghề nghiệp của nhân vật, game thủ không chỉ có thể tùy ý lựa chọn nhân vật hóa thân mà còn thưởng thức được các tính năng đặc sắc của thể loại RPG, chẳng hạn như cùng người khác đến Hoa Sơn luận kiếm để lập chí trở thành võ lâm đệ nhất… 


Tại Việt Nam, nhiều gamer cho rằng CACK còn xuất sắc hơn cả VLTK 3.

Theo Gamek.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2014 Cửu Âm Chân Kinh